ƯƠM MẦM HẠNH PHÚC - VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHẨN TRƯƠNG TRIỂN KHAI TRẠM Y TẾ LƯU ĐỘNG TẠI TRƯỜNG MẦM NON VĨNH HƯNG

 Trước tình hình số ca nhiễm Covid-19 tăng, trong đó có nhiều ca ngoài cộng đồng, ngày 23/11, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành phương án số 263/PA-UBND về đáp ứng thu dung điều trị “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội” mục đích hướng đến là người bệnh mắc Covid-19 được theo dõi, thu dung khám và điều trị tại các cơ sở y tế như trạm y tế lưu động, trạm y tế cố định, cơ sở thu dung, điều trị Covid-19, các cơ sở y tế tuyến huyện, tuyến thành phố theo mô hình tháp 3 tầng. Đồng thời, thành phố triển khai thí điểm trạm y tế lưu động (điều trị F0 tại cộng đồng). Do vậy, ngày 6/12/2021 trường mầm non Vĩnh Hưng  nhận được thông báo số 3274 UBND Quận Hoàng Mai, UBND Phường Vĩnh Hưng trưng dụng để trở thành trạm y tế lưu động điều trị F0 với quy mô 60 giường.

Hình ảnh: Trạm y tế lưu động phường Vĩnh Hưng được trưng dụng

tại trường Mầm non Vĩnh Hưng

Sau khi nhận được thông báo, sáng ngày 07/12/2021 nhà trường đã tổ chức họp hội đồng nhà trường để xây dựng các phương án cụ thể bàn giao 9 phòng học khu nhà A và 2 phòng học khu nhà B. Đồng thời, ngay trong chiều ngày 7/12/2021, 100% giáo viên nhân viên nhà trường đã có mặt tại trường đóng gói gọn gàng tất cả đồ dùng, học liệu, trang thiết bị điện tử của các lớp để di chuyển sang các lớp còn lại để đảm bảo an toàn, tránh hư hại.

Hình ảnh: Giáo viên tháo đồ dùng, học liệu

 

Hình ảnh: Giáo viên đóng gói đồ dùng, học liệu

 

Hình ảnh: Giáo viên di chuyển giá, đồ dùng, học liệu sang các lớp còn lại để đảm bảo an toàn, tránh hư hại.

Toàn bộ đồ chơi ở các sảnh hành lang cũng được nhà trường sắp xếp gọn gàng tiện cho việc đi lại của các y bác sĩ và bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Hình ảnh: Sảnh hành lang cũng được nhà trường dọn và sắp xếp cho gọn gàng

Các chậu hoa, cây cảnh ở hành lang và toàn bộ các lớp được di chuyển xuống tầng 1 để tiện chăm sóc trong thời gian nhà trường được trưng dụng làm trạm y tế lưu động.

Hình ảnh: Phòng cách ly được trang bị đầy đủ sau khi được nhà trường dọn dẹp sạch sẽ

Với quyết tâm cao trong việc phòng chống dịch bệnh Covid - 19, tập thể giáo viên nhân viên trường Mầm non Vĩnh Hưng đã vào cuộc một cách nhanh chóng và hiệu quả cao với tinh thân đoàn kết, gắn bó, luôn ý thức được những việc làm nhỏ bé của mình đang góp một phần vào công tác phòng chống dịch Covid trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng.


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 136
Hôm qua : 272
Tháng trước : 18.948