ƯƠM MẦM HẠNH PHÚC - VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH HƯNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN “ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI HÀNG THÁNG ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC , HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG”

Thực hiện Quyết định số 787-QĐ/QU về việc ban hành Quy định về việc đánh giá, xếp loại hàng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng trong hệ thống chính trị quận Hoàng Mai. 14h chiều ngày 18/01/2022 trường Mầm non Vĩnh Hưng đã tổ chức tập huấn trực tuyến “ Quy định xếp loại hàng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức, hợp đồng lao động” đến toàn bộ giáo viên nhân viên trong trường.

Nhà trường triển khai “Quy định xếp loại hàng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức, hợp đồng lao động” đến toàn bộ giáo viên nhân viên trong trường.

Đánh giá xếp loại hàng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức, hợp đồng lao động nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của CBCCVC, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác lãnh đạo, quản lý, siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao đạo đức công vụ trong CBCCVC. Việc đánh giá xếp loại hàng tháng để biểu dương, khen thưởng, CBCCVC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là căn cứ để đánh giá, xếp loại CBCCVC và đảng viên hàng năm; là cơ sở để bố trí, sử dụng, quy hoạch, đề bạt, đào tạo, bồi dưỡng và thực hiện chính sách đối với CBCCVC theo quy định và theo yêu cầu nhiệm vụ của nhà trường.

     Trong cuộc họp, nhà trường đã triển khai các mẫu phiếu đánh giá, chấm điểm đến toàn bộ CBCCVC và lao động hợp đồng. Để thực đánh giá chuẩn những mẫu phiếu theo vị trí chuyên môn của từng người, nhà trường đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể và trọng tâm như sau:

- Triển khai các tiêu chí xếp loại hàng tháng đối với CBCCVC để giúp cho toàn bộ giáo viên nhân viên trong trường nắm được các nhóm tiêu chí đánh giá: nhóm tiêu chí chính trị, tư tưởng đạo đức, lối sống, tác phong, lề lối làm việc, tổ chức ky luật; nhóm tiêu chí về kết quả thực hiện, nhiệm vụ được giao; Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

-  Thực hiện quy trình đánh giá theo các mức độ xếp loại cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng theo các mức đánh giá: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ với các bước sau:

+ Bước 1: Xây dựng kế hoạch công tác

+ Bước 2: Cán bộ, công chức, viên chức, hợp đồng lao động tự đánh giá, nhận mức xếp loại bằng phiếu đánh giá.

+ Bước 3: Các cấp có thẩm quyền xem xét, đánh giá, xếp loại CBCCVC.

+ Bước 4: Thông báo công khai kết quả đánh giá, xếp loại của cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng.

-Triển khai hướng dẫn sử dụng phần mềm trong đánh giá, xếp loại đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp động. Phần mềm đánh giá giúp CBNV trong trường có thể lên kế hoạch và thực hiện nhanh các hoạt động trong ngày. Đồng thời, hỗ trợ các cấp lãnh đạo nắm bắt và quản lý các hoạt động một cách nhanh nhất cũng như nắm được đặc điểm của cán bộ nhân viên trong trường.

Tập thể cán bộ GVNV trường tham gia tập huấn

Sau khi triển khai quy định về việc thực hiện đánh giá xếp loại cán bộ, công chức, viên chức, lao động hàng tháng, 100% giáo viên, nhân viên toàn trường mầm non Vĩnh Hưng đã nắm được các tiêu chí, quy trình đánh giá để thực hiện hàng tháng và sử dụng được phần mềm trong đánh giá, xếp loại cá nhân. Trong thời gian tới, giáo viên nhân viên trường Mầm non Vĩnh Hưng sẽ cố gắng hoàn thành tốt các công việc ở trường để việc đánh giá xếp loại hàng tháng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.   

 


Tổng số điểm của bài viết là: 56 trong 12 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 96
Hôm qua : 272
Tháng trước : 18.948